ปฏิกิริยาของ ปาร์ค จี ซอง หลังทีม เอาชนะลิเวอร์พูล

          สำหรับใครที่เป็นแฟนทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าหลายคนคงยังจำ  ปาร์ค จี ซอง  ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักเตะในตำนาน ของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปาร์ค จี ซอง นั้นเป็นนักเตะที่เดินทางมาจากประเทศเกาหลีใต้และลงเล่นให้กับทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตั้งแต่ช่วงประมาณ ปีค.ศ. 2005 จนถึง ปีค.ศ.  2012 

        ซึ่งนับตั้งแต่ทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมี ปาร์ค จี ซองลงเล่นให้กับทีมแมนยูนั้นตลอดระยะเวลา 7 ฤดูกาลที่ผ่านมามีการลงสนามไปทั้งหมด 205 สนาม

และสามารถทำประตูให้กับทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึง 27 ประตูด้วยกัน   นอกจากนี้ในช่วงที่  ปาร์ค จี ซอง เล่นให้กับทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด   ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์ในพรีเมียร์ ลีก ได้ถึง 4 สมัยและยังสามารถคว้าแชมป์ ลีก คัพ ได้ถึง 3 สมัยรวมถึงยังเป็นแชมป์ UEFA Champions League 1 สมัยอีกด้วย ซึ่งนับได้ว่า ปาร์ค จี ซอง นั้นคือส่วนหนึ่งของความสำเร็จในอดีตของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยทีเดียว 

       อย่างไรก็ตาม  ถึงแม้ว่าปัจจุบันนี้ ปาร์ค จี ซอง   จะไม่ได้เป็นนักเตะให้กับทีมแมนยูแล้วแต่เขายังคงติดตามอดีตทีมที่ตนเองเล่นอยู่อย่างสม่ำเสมอ  ล่าสุดทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แข่งขันฟุตบอลกับทีมสโมสรหงส์แดง ลิเวอร์พูล

ปฏิกิริยาของ ปาร์ค จี ซอง ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมีนาคม ปีค.ศ. 2018 ที่ผ่านมา  ที่ทั้งสองทีมได้มีการลงแข่งขันกัน  

 

           แต่สถิติของทีมแมนยูที่ผ่านมานั้นแทบจะเอาชนะทีมลิเวอร์พูลไม่ได้เลย   ซึ่งในครั้งนี้ทีมแมนยูสามารถเอาชนะทีมลิเวอร์พูลซึ่งถือว่าเป็นคู่อริตลอดกาลกันได้ด้วยคะแนน 2 ประตูต่อ 1 ทำให้ ปาร์ค จี ซอง ที่คอยเอาช่วยทีมแมนยูมาเสมอนั้นรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก

  โดยทางด้านภรรยาของ ปาร์ค จี ซอง ได้ออกมาให้ข้อมูลกับนักข่าวว่าสามีของเธอนั้นติดตามการแข่งขันฟุตบอลของทีมแมนยูตลอดและเมื่อเดือนที่แล้วที่ทีมแมนยูต้องเจอกับทีมลิเวอร์พูลเมื่อทีมแมนยูชนะสามีของเธอก็ดีใจมากอย่างที่เธอไม่เคยเห็นมาก่อนเลยทีเดียว 

         ด้านภรรยาของ ปาร์ค จี ซอง ได้ออกมาเปิดเผยว่า  ถึงแม้ว่าปาร์คจีซองจะไม่ได้เป็นนักเตะของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วแต่ก็ยังคงจงรักภักดีต่อทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นอย่างมากเรียกได้ว่าเป็นสาวกของ red devil เลยก็ว่าได้เพราะทุกครั้งที่ทีมแมนยูมีการแข่งขันก็มักจะพยายามชมการแข่งขันและคอยเอาช่วยให้ทีมแมนยูชนะอยู่เสมอ

         นอกจากนี้ทางด้านคิมมินจีซึ่งเป็นภรรยาของ ปาร์ค จี ซอง ยังได้ออกความคิดเห็นด้วยว่าใน ปี ค.ศ. 2018 ประเทศเกาหลีใต้ได้ไปแข่งขันฟุตบอลโลกและได้พบกับประเทศเยอรมันและยังสามารถชนะประเทศเยอรมันได้ด้วยคะแนน 2 ประตูต่อ 0 แต่ก็ไม่ทำให้ปาร์คจีซองมีความสุขเท่ากับการที่เห็นทีมแมนยูเอาชนะทีมลิเวอร์พูล

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย    Ufabet เข้าสู่ระบบ