เชลซีแถลง ดู Take Over  กลุ่มทุน ทอดด์ โบห์ลี  จะเสร็จสิ้นวันจันทร์นี้

        สำหรับใครที่ติดตามเกี่ยวกับเรื่องของข่าวสาร ภายในวงการฟุตบอลจะทราบดีว่า  ในขณะนี้ทีมสโมสรเชลซี

ขณะนี้กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารหรือเจ้าของสโมสรเนื่องจากมีเหตุผลทางด้านสงครามที่เกิดขึ้นระหว่างรัสเซียกับยูเครน  เนื่องจากว่าประธานสโมสรฟุตบอลของทีมสโมสรเชลซีนั้น เดิมเป็นมหาเศรษฐีชาวรัสเซียที่ชื่อว่าโรมัน อับราโมวิช   ซึ่งหลังจากที่มีสงครามเกิดขึ้น

ปรากฏว่าโรมัน อับราโมวิชนั้นถูกคว่ำบาตร จากทางรัฐบาลของสหราชอาณาจักร เนื่องจากทางรัฐบาลให้เหตุผลเกี่ยวกับการเพิ่มบัตรในครั้งนี้ว่า Roman abramovich นั้นมีความเกี่ยวพันกับประธานาธิบดีรัสเซียนั่นก็คือนายวลาดีมีร์ ปูติน นั่นเอง 

         โดยลักษณะของการคว่ำบาตรมันก็จะเห็นได้ว่ารายได้ของทางสโมสรนั้นถูกจำกัดการใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากนี้ยังมีการออกมาเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงประธานสโมสรจนในที่สุดนั้นสโมสรเชลซีก็ได้มีการตัดสินใจที่จะมีการขายสโมสรแต่ก็ถูกทางการของสหราชอาณาจักรระงับเกี่ยวกับเรื่องของการขายสโมสรจนในที่สุด

ก็นำมาสู่การเทคโอเวอร์ด้วยกลุ่มบริษัทที่เข้ามาที่จะมาทำการลงทุนในสโมสรเชลซีหรือจะเข้ามาทำการเทคโอเวอร์สโมสรเชลซีนั้นก็คือ  กลุ่มทุน ทอดด์ โบห์ลี 

         อย่างไรก็ตามหลังจะมีการพูดคุยเจรจากันมานานหลายสัปดาห์ผลปรากฏว่าในขณะนี้ทางด้านสโมสรเชลซี  หรือฉายาสิงโตน้ำเงินครามแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ก็ได้ออกมาแถลงการเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าในการพูดคุยเกี่ยวกับกลุ่มทุน ทอดด์ โบห์ลี  กำลังจะใกล้ได้ข้อสรุปและสิ้นสุดแล้วซึ่งคาดการณ์ว่าภายในวันที่ 30 เดือนพฤษภาคม ปีพ.ศ. 2565 นี้ก็จะสิ้นสุดเกี่ยวกับเรื่องของการพูดคุยเจรจากันเกี่ยวกับเรื่องของการเทคโอเวอร์สโมสรนั่นเอง 

           อย่างไรก็ตามถ้อยคำแถลงการณ์ที่ทางสิงโตแนะนำทานได้ออกมาแถลงการณ์นั้นเป็นการยืนยันว่าการพูดคุยกับกลุ่มทุน ทอดด์ โบห์ลี  ในขณะนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วและยืนยันได้ว่าจะมีการขายสโมสรให้กับกลุ่มทุน ทอดด์ โบห์ลี  อย่างแน่นอนซึ่งคาดว่าธุรกรรมต่างๆก็จะเสร็จสิ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้าหรือถ้าเกิดจะให้สำเร็จแบบ 100% เลยก็จะสิ้นสุดในวันจันทร์ที่ 30 เดือนพฤษภาคม ปีพ.ศ. 2565 นี้ 

         สำหรับ กลุ่มทุน ทอดด์ โบห์ลี  มีผู้ถือหุ้นใหญ่ก็คือบริษัทเครือเล็กแคปปิตอล  ซึ่งบริษัทนี้จะเข้ามาดูแลสโมสรเชลซี  ซึ่งโดยปกติแล้วทางด้านกลุ่มทุน ทอดด์ โบห์ลี  ยังไม่เคยดูแลเกี่ยวกับเรื่องของสโมสรฟุตบอลมาก่อน  โดยปกติแล้ว กลุ่มทุน ทอดด์ โบห์ลี   จะเข้าร่วมลงทุนกับทีมเบสบอลของทางฝั่งอเมริกานั่นเอง

 

ผู้ให้การสนับสนุนโดย    ufabet