บทสัมภาษณ์ของ จอห์น โอบี มิเกล ที่มีต่ออดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์  

บทสัมภาษณ์ของ จอห์น โอบี มิเกล    เมื่อวันที่ 10 เดือนมิถุนายน ปี พ.ศ 2563 เว็บไซต์ Goal ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวบทสัมภาษณ์ของ จอห์น โอบี มิเกล ซึ่งมีการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาที่เคยที่เคยเล่นฟุตบอลด้วยกันสมัยที่ยังอยู่กับทางทีมสโมสรเชลซี 

 เนื่องจากว่าในขณะนี้อดีตเพื่อนร่วมทีมของ จอห์น โอบี มิเกล อย่าง  โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กลายมาเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นนักเตะระดับแถวหน้าของโลก

หลังจากที่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ได้ย้ายไปอยู่กับทีมสโมสรลิเวอร์พูลปัจจุบัน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ นับได้ว่าเป็น superstar ชั้นแถวหน้าของทางทีมสโมสรลิเวอร์พูลเลยก็ว่าได้ 

  จากข้อมูลทั้งของจอห์น โอบี มิเกล และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ทั้งสองคนเคยเป็นเพื่อนร่วมงานกันมาสักระยะหนึ่งซึ่งช่วงนั้นทั้งคู่เป็นนักเตะให้กับทีมสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม โดย จอห์น โอบี มิเกล  ป็นนักเตะให้กับทีมเชลซีมานานถึง 11 ปีส่วน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมสโมสรเชลซีช่วงประมาณปี 2014 ถึง 2015

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าโมฮาเหม็ดซาร่าจะย้ายมาอยู่กับทีมสโมสรเชลซีแต่ก็อยู่ได้ไม่นานเพราะถูกเฟอร์ออเรนติน่ายืมตัวไปใช้งาน หลังจากนั้นก็ถูกขายออกไปซึ่งเป็นการขายขาดในช่วงประมาณปี 2016 ดังนั้นทั้งคู่จึงได้มีอากาศร่วมงานกันเพียงแค่ไม่นานเท่านั้น 

อย่างไรก็ตาม ช่วงประมาณปี 2017มูฮัมหมัดซาร่าได้ถูกทีมสโมสรลิเวอร์พูลดึงตัวมาร่วมเกมและมีโอกาสได้เล่นในพรีเมียร์ลีก

หลังจากนั้นเขาก็สามารถโชว์ฟอร์มฟังผลงานได้อย่างร้อนแรงจนเป็นที่ประทับใจของบรรดาแฟนบอลเป็นอย่างมากที่สำคัญมูฮัมหมัดซาร่านั้นสามารถคว้ารางวัลดาวซัลโวได้ถึง 2 สมัยนอกจากนี้ยังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมที่ช่วยให้ทีมนั้นสามารถคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกและยังมีแชมป์อื่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นยูฟ่าซื้อเพื่อคลับหรือแม้แต่ FIFA Cup World Cup ในปี 2019 ก็ตาม

  อย่างไรก็ตาม จอห์น โอบี มิเกล  ได้มีการกล่าวถึงโมฮาเหม็ดซาร่าว่าตอนที่ย้ายมาอยู่กับทีมสโมสรเชลซีใหม่ๆนั้นยังเป็นเด็กหนุ่มน่ารักและเพื่อนๆในทีมทุกคนก็รักโมฮาเหม็ดซาร่าเป็นอย่างมากเพราะมูฮาเหม็ดซาลาห์เป็นคนจิตใจดีและเป็นคนมีวินัยสูง

แต่ จอห์น โอบี มิเกล  ก็ไม่เคยนึกฝันว่าอนาคตทางด้านนักฟุตบอลของโมฮาเหม็ดซาด้าจะรุ่งโรจน์สดใสกลายมาเป็นสุดยอดนักเตะอย่างถึงปัจจุบันนี้เรียกได้ว่ามูฮัมเหม็ดซาร่านั้นสามารถพัฒนาตัวเองได้อย่างเยี่ยมยอดเป็นอย่างมากเลยทีเดียว 

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย    gclub เว็บตรง