นักปั่นลุ้นจัดทัวร์ออฟไทยแลนด์หลังยูซีไอจัดงานแข่งขันให้

หลังจากยูซีไอนั้นได้จัดคู่มือเพื่อที่จะได้แข่งขันถึงสมาชิกคนปั่นจักยานสองล้อ หลังจากที่ได้มีการประกาศออกมาให้มีการแข่งขันได้โดยเฉพาะการแข่งขันประเภทถนนโดยที่เริ่มจากวันที่ 1 เดือน ก.ค. 63 

โดยทางเสธ.หมึก ซึ่งเปิดโอกาสที่จะให้เปิดการแข่งขันปั่นจักยานสองล้อนั่นเอง ซึ่งเป็นการปั่นในระยะทางไกลนานาชาติ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 6-16 ตุลาคมนี้นั่นเอง  ในขณะที่มีทีมอาชีพจากทั่วโลกเพราะว่าต้องการที่จะได้มีคนทั่วโลกยังเข้าร่วมกันอย่างมาก 

แต่ว่าด้วยเรื่องโรคโควิดนั้นเกิดขึ้นต่อเนื่องนั่นเอง ดังนั้นในการที่จะเข้าประเทศไทยมาเพื่อที่จะแข่งขันต้องมีการรอให้ยูซีไปผ่อนผันนั่นเองเพราะว่าในตอนนี้เชื้อก็ยังมีระบาดอยู่ของโรคโควิด  

              โยทางเสธ หมึกนั้นเป็นนายกสามคมของกีฬาปั่นจักรยานแห่งประเทศไทยที่ได้ออกมาพูดว่าหลังจากทาง ยูซีไปได้ออกมาประกาศให้ยุติเรื่องการแข่งขันที่เกี่ยวกับการปั่นจักรยานนั้นทุกอย่างยกเลิกหมดเพราะว่าเป็นช่วงของโรคโควิดนั่นเอง 

แต่ว่าในวันที่หนึ่งเดือน ก.ค. นี้นั้นได้เปิดทำการแข่งขันอีกครั้งหลังจากที่ได้ประกาศหยุดไปทางยูซีไอก็เลยได้ทำหนังสือเกี่ยวกับการแข่งขันให้แก่ผู้ที่จัดการแข่งขันในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิดออกมาว่า ให้เรานั้นได้ยึดการแพร่ระบาดขององค์การอนามัยโลกเป็นแนวทางนั่นเอง  

     ในการที่เราทางสมาคมนั้นได้เปิดให้มีการสมัคการทางปั่นสองล้อนั้นก็ได้มีคนที่อยากจะเข้าร่วมนั้นเป็นจำนวลมากดังนั้นเราก็ต้องยึดติกับการที่ต้องตรวจความเกี่ยวกับเรื่องโรคโควิดนั้นด้วยให้เป็นไปตามอนามัยของโลกที่ได้กำหนดไว้นั่นเอง 

แต่ว่าด้วยเรื่องนี้นั้นได้มีชาวต่างชาติที่จะเข้ามาเพื่อที่จะเป็นการสมัคนั้นก็ต้องรอการที่จะคลายการปลดล็อกของทางประเทศไทยก่อนว่าจะเป็นอย่างไร  แต่ว่าก็ได้มีบางประเทศนั้นที่ประเทศของเราควบคุมสถานการณ์ของโรคโควิดนั้นไว้ได้อย่างเช่น  จีน  ญี่ปุ่น  เกาหลีใต้ ใต้หวัน  นิวซีแลนด์  ออสเตรเลีย อย่างนี้เป็นต้น  เพราะว่าประเทศของเขานั้นก็ได้ไม่มีการแพร่เชื้อ

  ถ้าสามารถที่เข้าไทยมาได้แล้วนั้นจะได้มีการไม่ต้องกักตัว 14 วันนั่นเอง  แต่ไม่ว่าอย่างไรนั้นก็ต้องรอในการประกาศว่าจะเป็นไปอย่างไรนั่นเองเพราะว่าเรานั้นต้องคอยฟังจากทางยูซีไอ  และก็การที่จะผ่อนผันกับประเทศของเรานั่นเอง เพราะว่าถ้าเรานั้นสามารถที่จะเปิดเข้าได้ก็เป็นการที่จะได้กระตุ้นเศรษฐกิจบ้านของเรานั้นด้วย แต่ว่าเป็นการที่มาเที่ยวในระสั้นเพียงเท่านั้น  

 

ได้รับการสนับสนุนโดย  สมัครคาสิโนออนไลน์ไม่มีขั้นต่ำ