อดีตนักฟุตบอลไทยหายตัวลึกลับ

ในแวดวงฟุตบอลไทย เขากำลังเม้าส์กันอยู่ว่า เจ้าหนุ่ย ศราวุฒิ มาสุข ซึ่งชื่อนี้หลายๆคนน่าจะจำได้กันเป็นอย่างดีเพราะเคยเป็นดาวยิงประตูให้กับทีมชาติไทยในการแข่งซีเกมส์มาแล้ว โดยเจ้าหนุ่ยติดทีมชาติไทยตั้งแต่สมัยซิโก้  และเป็นเฮดโค้ชของทีมชาติไทย

ซึ่งตอนนี้มีข่าวเม้าท์กันว่าอยู่ดีๆเจ้าหนุ่ยก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยและหายตัวนานมาเป็นเดือนแล้วไม่มีใครสามารถติดต่อเจ้าหนุ่ยได้เลย จนทำให้สโมสรต้องมีการประกาศยกเลิกสัญญาเนื่องจากว่าไม่มีใครตามตัวได้นานเกินไปซึ่งถือว่าเป็นการผิดกฎการทำสัญญากับทางสโมสร

ซึ่งลักษณะของการทำสัญญากันก็เหมือนกับบริษัทจ้างพนักงานคนหนึ่งแต่เมื่อพนักงานไม่สามารถมาทำงานได้และบริษัทก็ติดต่อพนักงานไม่ได้โดยปกติบริษัทแล้วก็ต้องยกเลิกสัญญาว่าจ้างกับพนักงานคนนั้นเช่นเดียวกันเจ้าหนุ่ยเองก็ถูกทางสโมสรยกเลิกสัญญาเช่นเดียวกัน

ซึ่งเจ้าหนุ่ย ศราวุฒิ มาสุข ปีกขาวทีมชาติไทย ปัจจุบันอายุประมาณ 29-30 ปี ล่าสุดเพิ่งย้ายมาอยู่ที่สโมสรใหม่ได้ไม่นานและเพิ่งลงแข่งฟุตบอลให้กับทางสโมสรใหม่ได้แค่เพียง 4 นัดเท่านั้นเอง โดยสโมสรใหม่นั้นคือสโมสรหนองบัวพิชญะ มีการซื้อตัวเจ้าหนุ่ย ศราวุฒิ มาสุขมาในราคา 5 ล้านบาท  ซึ่งเขาได้พาทีมสโมสรหนองบัวพิชญะ ชนะ 3 นัดและเสมอ 1 นัด

แต่หลังจากที่ประเทศไทยมีปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทางสโมสรก็ได้มีการให้นักฟุตบอลหยุดแข่งซึ่งเป็นเหมือนกันทุกสโมสร โดยระหว่างที่มีการพักโปรแกรมการแข่งขันอยู่ดีๆก็มีข่าวออกมาว่าทางสโมสรหนองบัวพิชญะ ได้ประกาศยกเลิกสัญญากับเจ้าหนุ่ย ศราวุฒิ มาสุข แล้วโดยสาเหตุที่ยกเลิกสัญญาก็เพราะว่าไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหนุ่ย ศราวุฒิ มาสุขได้เพราะขาดการติดต่อกันมาเป็นเวลานานแล้วโดยเจ้าหนุ่ย ศราวุฒิ มาสุขไม่ยอมมาซ้อมฟุตบอลกับทางสโมสร

รวมถึงไม่สามารถติดต่อกับทาง เจ้าหนุ่ย ศราวุฒิ มาสุขได้ตราสโมสรจึงได้ประกาศขอยกเลิกสัญญาและยังมีการแจ้งอีกว่าไม่ว่าทางเจ้าหนุ่ย ศราวุฒิ มาสุขจะไปทำธุรกรรมเกี่ยวกับการเงินกับที่ไหนตั้งสโมสรจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวและไม่มีผลกับสโมสรใดๆทั้งสิ้น

ซึ่งหลายคนก็ออกมาเม้าท์กันว่าสาเหตุที่เจ้าหนุ่ย ศราวุฒิ มาสุขหายตัวไปนั้นสาเหตุนั่นก็เพราะมาจากเรื่องของการเงินโดยมีการพูดคุยกันว่าเจ้าหนุ่ย ศราวุฒิ มาสุขมีการติดหนี้สินเป็นจำนวนมากและมีเจ้าหน้าที่หลายคนที่พยายามเข้าไปทวงถามเงินแต่ไม่ได้รับเงินจึงมีการข่มขู่ถึงขนาดจะมีการฆ่าเจ้าหนุ่ย ศราวุฒิ มาสุขเลยทีเดียวโดยจะมีการเม้าท์อีกว่ายอดเงินที่เจ้าหนุ่ย ศราวุฒิ มาสุขติดหนี้กับเจ้าหนี้นั้นมีมูลค่าสูงถึง 7 หลักเลยทีเดียว