นักกอล์ฟตำนานระดับโลก Tiger Woods ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์ รถคว่ำ

นักกอล์ฟตำนานระดับโลก   เชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้ดีกับ Tiger   Woods ซึ่งเขาเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพระดับตำนานที่มีชื่อเสียงดังระดับโลกโดยเมื่อวันที่ 24 เดือนกุมภาพันธ์พ.ศ 2554 นั้นมีรายงานข่าวออกมาจากสำนักข่าว BBC ว่า

ได้เกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นในลอสแองเจลิสเมื่อมีรถยนต์คันหนึ่งประสบอุบัติเหตุขับรถพลิกคว่ำและที่น่าตกใจเป็นอย่างมากก็คือผู้ที่อยู่ในรถคันดังกล่าวนั้นคือนักกอล์ฟระดับตำนานชื่อดัง Tiger   Woods นั่นเอง

      ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุเกี่ยวกับเรื่องของอุบัติเหตุทางรถยนต์พิกคว่ำนั้นจึงได้พากันไปยังจุดเกิดเหตุและเข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุทันทีซึ่งสภาพรถนั้นยับเยินเป็นอย่างมากผู้ที่ติดอยู่ภายในรถนั้นไม่สามารถพาออกมาจากรถได้ต้องให้เจ้าหน้าที่นำเครื่องตัดถ่างมาตัดรถแยกออกเป็นชิ้นส่วนหลังจากนั้นจึงพาร่างของผู้บาดเจ็บออกมาได้และเมื่อเห็นหน้าจึงรู้ว่ารถคันดังกล่าวนั้นเป็นรถของนางกอล์ฟชื่อดังนั้นเอง

      สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถช่วยเหลือ จนสามารถนำร่างของ Tiger   Woods ไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลได้เป็นผลสำเร็จซึ่งในขนาดนี้เขายังคงต้องรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ภายในห้อง ICU เพราะต้องผ่าตัดอย่างเร่งด่วน 

  สำหรับข้อมูลเบื้องต้นนั้นตัวแทนของไทเกอร์วูด  ได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บว่าในขณะนี้ Tiger   Woods บาดเจ็บที่บริเวณขา และกำลังทำการผ่าตัดอยู่ซึ่ง ทางด้าน มาร์ก สไตน์เบิร์ก 

ได้ออกมาบอกกับสื่อมวลชนทั้งหลายเกี่ยวกับเรื่องของการทำข่าวของTiger   Woods ว่าในขณะนี้ไม่อยากจะให้ทำข่าวมากนักเพราะต้องการให้การรักษาตัวของ Tiger   Woods ผ่านพ้นไปด้วยดีไปก่อนจึงขอความเป็นส่วนตัวสำหรับแฟนคลับหรือนักข่าวที่จะไปทำการเยี่ยมTiger   Woods

     สำหรับเรื่องราวของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้บรรดาเพื่อนของTiger   Woods ต่างก็พากันรู้สึกใจหายเป็นอย่างมากเกี่ยวกับบริษัทครั้งนี้โดย Justin Thomas   ซึ่งเป็นนักกอล์ฟอันดับ 3 ของโลกได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอุบัติเหตุของTiger   Woods     

     

   สำหรับ Tiger   Woodsเขาเป็นนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เคยหยุดเล่นเขาไปพักนึงเพราะข่าวอื้อฉาวเกี่ยวกับเรื่องของการที่เขานั้นคบชู้และเมื่อภรรยาจับได้จึงได้มีการเลิกรากันไปแต่ภายหลังก็กลับมาเล่นกอล์ฟใหม่อีกครั้งหนึ่งซึ่งในขณะนี้นั้นเขาเป็นคนที่สามารถทำสถิติในการชนะรายการเมเจอร์ได้ถึง 18 รายการด้วยกัน 

 อย่างไรก็ตาม สำหรับ Tiger Woods นั้นเขาเคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์มาแล้วเมื่อปี 2009  และ และอุบัติเหตุในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งถือว่าตะกร้าอุบัติเหตุในครั้งนี้ค่อนข้างรุนแรงมากกว่าครั้งแรกเลยทีเดียว

 

สนับสนุนโดย.   ufabet