ธนวัฒน์ ตั้งเป้าอยากเก็บ 6 เต็มเพื่อคว้าตั๋วเอเชีย

           ธนวัฒน์ ตั้งเป้าอยากเก็บ 6 เต็ม  ธนวัฒน์  ซึ้งจิตถาวร  ระบบเกี่ยวกับเกมการแข่งขันอยากจะให้ผลงานออกมาดีกว่านี้โดยเขาได้มีการวางเป้าหมายในใจอะไรว่าในการแข่งขันซึ่งยังเหลืออีก 2 นัดที่เหลือนั้นเขาอยากจะเก็บคะแนน 6 คะแนนเต็มทั้งหมด

เพื่อที่คะแนนเรานั้นจะไปช่วยทำให้ทีมสามารถผ่านเข้าไปในรอบสุดท้ายได้โดยในขณะนี้ธนวัฒน์ได้เข้าร่วมการแข่งขันศึกชิงแชมป์เอเชียซึ่งเป็นรุ่นที่มีการกำหนดอายุเอาไว้ไม่เกิน 23 ปี  

           จากเมื่อวันที่ 25 เดือนตุลาคมปีพศ 2524 ที่ผ่านมาที่มีการแข่งขันช้างศึกยู23 กันนั้นปรากฏว่าทีมฟุตบอลของทีมชาติไทยไม่สามารถที่จะเอาชนะทีมชาติของมองโกเลียได้แม่จะสู้อย่างเต็มที่แล้วก็ทำได้เพียงแค่เสมอกัน 1 ประตูต่อ 1 เท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าเกมในวันดังกล่าวนั้นธนวัฒน์ซึ้งจิตถาวรก็ร่วมแข่งขันฟุตบอลด้วยโดยเล่นในตำแหน่งกองกลาง

        นอกจากนี้เขายังมีหน้าที่เป็นกัปตันทีมพาทีมเข้าร่วมการแข่งขันอย่างสุดความสามารถแล้วก็มีส่วนร่วมในการที่ยิงเข้าประตูเช่นเดียวกันไม่มีการยิงเข้าประตูก่อนเป็นทีมแรกชาติมองโกเลียทำให้กลายมาเป็นเสมอกัน 1 ประตูต่อ 1 นั่นเอง 

หลังจากจบการแข่งขันแล้วธนวรรธน์ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าเขารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมการแข่งขันในครั้งนี้และยังได้รับมอบหมายให้เป็นกัปตันทีมของทีมชาติไทยอีกด้วยซึ่งเขามองว่าผลงานในครั้งนี้นั้นยังสามารถที่จะทำได้ดีกว่านี้ดังนั้นเขามองว่าอีก 2 เกมที่เหลือ

         หลังจากนี้นั้นเขาจะพยายามให้มากกว่านี้เขาต้องการนำชัยชนะมาให้กับทีมชาติไทย

  สิ่งที่ธนวัฒน์มองนั้นก็คือการแข่งขันกับพลังมองโกเลียในครั้งนี้ทุกคนอาจจะยังร่วมมือกันไม่ค่อยดีเท่าที่ควรซึ่งถ้าหากเป็นไปได้ถ้าทุกคนต่างพยายามกันอย่างเต็มที่ไม่เปิดโอกาสให้คู่แข่งทำการโจมตีได้ นอกจากนี้ยังต้องดูกันว่าเกมที่ผ่านมานั้นมีจุดบกพร่องอะไรบ้างแล้วก็นำไปปรับปรุงแก้ไขเชื่อว่าถ้าแก้ไขเสร็จเรียบร้อยแล้วในเกมการแข่งขันครั้งหน้าจะต้องกลับมาดีขึ้นอย่างแน่นอน

            อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงสนามที่ใช้ในการแข่งขันนั้น  ธนวัฒน์มองว่าสนามที่ใช้ในการแข่งขันนั้นพื้นสนามทำให้การเล่นฟุตบอลเป็นไปได้ค่อนข้างยากซึ่งสนามเวลาที่นักฟุตบอลฝึกซ้อมนั้นจะมีสภาพที่ดูดีกว่านี้

แต่อย่างไรก็ตามแต่เขาก็จะพยายามไม่เอาปัญหาของพื้นที่สนามมาเป็นปัญหาหรืออุปสรรคในการแข่งขันฟุตบอลสำหรับทีมชาติไทยจะมีการแข่งขันฟุตบอลอีกครั้งหนึ่งในวันที่ 28 เดือนตุลาคมโดยจะมีการถ่ายทอดสดในช่วงเวลา 14:00 น ตรง 

 

สนับสนุนโดย.  บาคาร่า w88