โครงการ ฟุตบอลเดลินิวส์คลินิก เยาวชน New Normal 2020

ปิดฉากไปอย่างประทับใจสำหรับโครงการ ฟุตบอลเดลินิวส์คลินิก เยาวชน New Normal 2020 ซึ่งมีการจัดขึ้นที่สนามราชมังคลากรีฑาหัวหมาก โดยมีการจัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 เดือนธันวาคม ปี พ.ศ.2563 ที่ผ่านมา

โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่างหนังสือพิมพ์เดลินิวส์กับ ปตท.  ที่มีเป้าหมายเดียวกันนั่นก็คือต้องการที่จะสร้างต้นกล้าให้กับวงการฟุตบอลเป็นการฝึกให้เด็กเด็กมีใจรักในด้านกีฬาฟุตบอลและยังส่งเสริมให้ทางเยาวชนนั้นก้าวไปสู่ถนนสายอาชีพทางการฟุตบอลได้อีกด้วย 

           สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะเป็นเด็กๆเยาวชนทั้งหมดซึ่งจะเป็นเด็กและเยาวชนที่มีใจรักในวงการฟุตบอลโดยกิจกรรมในครั้งนี้มีการควบคุมดูแล ภายใต้มาตรฐานการดูแลอย่างเข้มข้นของการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 นั่นเอง

โดยภายในวันงานนั้นมีนายปรเมศ  เหมตระกูลมาเป็นประธานเปิดพิธี  และยังมีผู้บริหารของบริษัทเดลินิวส์ อีกมากมายหลายท่านที่มาร่วมงานในครั้งนี้  สำหรับนักเตะเยาวชนที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้สิ้น 160 คนนอกจากนั้นยังมีผู้ปกครองของเด็กๆที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้พร้อมกับเยาวชนของตนเองอีกด้วย 

         สำหรับการจัดกิจกรรมในโครงการนี้นั้นเรียกได้ว่าสร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆที่เป็นเยาวชนพร้อมกับผู้ปกครองได้มากมายเลยทีเดียวซึ่งภายในงานนั้นจะมีโค้ช ต่อย สิริศักดิ์ ครูฝึกสอนดีกรีโปรรายเส้นและท่านยังเคยเป็นอดีตหัวหน้าทีมผู้ฝึกสอนของทีมช้างไทย

มาก่อนอีกด้วย  ซึ่งมาครั้งนี้นั้นโค้ชศิริศักดิ์ได้มาเป็นหัวหน้าในการฝึกสอนของโครงการฟุตบอลเดลินิวส์คลินิกเยาวชน New Normal 2020 และยังมีการขนบรรดาทีมงานที่มีความสามารถอีกหลายท่านมาช่วยร่วมฝึกสอนในครั้งนี้ด้วย     

          นอกจากนี้ยังมีผู้รักษาประตู   บอยฉัตรชัยบุตรพรม  ซึ่งเขามีตำแหน่งเป็นผู้รักษาประตูให้กับทีมชาติไทยและยังมีกองกลางทีมชาติไทยอีก 1 คนที่มาร่วมในกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นนี้จะแบ่งออกเป็นฐานเพื่อให้เด็กๆและเยาวชนนั้น

ได้เข้าร่วมกิจกรรมในแต่ละฐานซึ่งจะแบ่งออกไปทั้งหมดเป็น 4 ฐานด้วยกันโดยสารแรกนั้นจะเน้นในเรื่องของการ การรับส่งบอลสำหรับฐานที่ 1 และการเลี้ยงบอลสำหรับฐานที่ 2  และการเผชิญหน้าเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้  สำหรับฐานที่ 3 และฐานสุดท้ายคือการฝึกเป็นผู้รักษาประตูขั้นพื้นฐาน 

      สำหรับโครงการ  โครงการ ฟุตบอลเดลินิวส์คลินิก เยาวชน New Normal 2020 นี้เป็นการจัดขึ้นปีแรกเพียงเท่านั้นโดยทางด้านเดลินิวส์เองก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความสนใจจากเยาวชนและจะมีโอกาสที่จะจัดกิจกรรมแบบนี้ในปีที่ 2 และปีที่ 3 ต่อเนื่องไปอีก  สำหรับกิจกรรมนี้จะเป็นกิจกรรมดีๆสำหรับเด็กๆที่ชื่นชอบเกี่ยวกับเรื่องของการเล่นกีฬาเป็นการส่งเสริมให้เด็กๆมีใจรักในกีฬาฟุตบอลและสามารถไปสร้างเป็นอาชีพได้ในอนาคตดังนั้นโครงการนี้จึงควรส่งเสริมให้มีการจัดในปีถัดไป 

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย    ทางเข้า gclub มือถือ