เดชฝั่งโขงจัดอาวุธหนักชนะทีเคโอ ยก4 ศึกจ้าวมวยไทย

เดชฝั่งโขง จอห์นเอเอ็มเอ  ปล่อยอาวุธสาวมัดใส่และสับซอกใส่ โชะจน ยอดชัย หยกขาวแสนชัยยิม  จนทำให้เกิดเลือดอาบในยกที่สามเลย  และพอเมื่อสบโอกาสก็หาจังหวะในการอัดทะลวงลงไปกองกับพื้นจนต้องพ่ายในยกที่สี่ คู่นี้เป็นคู่สำคัญของการชกในวันนี้ที่รายการ ศึกจ้าวมวยไทย ในวันเสาร์ที่ผ่านมา

         ในศึกจ้าวมวยไทย ที่เป็นมวยในคู่เอกเป็นการที่เราได้เจอกับ เดชฝั่งโขง จอห์นเอเอ็มเอ นักชกประเทศเพื่อนไทย สปป.ลาว ที่ได้มาพบกับ ยอดชัย หยกขาวแสนชัยยิม ที่เป็นนักชกจากจังหวัดอุตรดิตถ์โดยที่ทั้งคู่ชกกันที่น้ำหนัก 135 ปอนด์  และก็ได้หมดยกแรกไปเพราะว่าทั้งคู่เป็นการที่ดูเชิงกันว่าจะเป็นอย่างไรนั่นเอง

    ยกที่สองยอดชัยมีความห้าวเป็นการที่จะชวนอีกฝ่ายทะเลาะเพื่อที่จะได้ออกอาวุธและยอดชัยก็ยังเดินลุงอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะอาวุธแต่ว่าฝ่ายของเดชฝั่งโขง เป็นการนิ่งเพื่อที่จะหาชั้นเชิงในการที่จะหาจังหวะในการแลก โดยเป็นการค่อยๆเจาะเข้าไปนั่นเอง  แต่ด้วยยอดชัยเป็นคนที่แข็งแกร่ง  ก็ยังไม่สามารถที่จะทำอะไรได้นั่นเอง  หมดยกไปโดยที่ยอดชัยขยับแต้มเป็น 11-8 

   ยกที่สาม เดชฝั่งโขงเปิดเกมได้ก็เริ่มที่จะออกอาวุธในการใส่ยอดชัยก็ตั้งรับในการโต้กลับ ซึ่งเป็นการต่อยชนิดที่เรียกว่าเอามันอย่างทีเดียว  เพราะว่าต่างต่างออกอาวุธ  เพื่อที่จะหาเหลี่ยมในการที่จะเข้าใน แต่ด้วยที่ทั้งคู่ยังไม่มีใครที่จะประมาทได้นั่นเอง  ก็เลยเป็นการออกอาวุธโดยเป็นการแลกกันนั่นเอง 

และมาเมื่อมาถึงในช่วงกลางเกม เดชฝั่งโขงพอที่จะมีโอกาสในการที่จะเข้ามาสับศอกขวาใส่ยอดชัยจนทำให้คิ้วแตกเลือดไหลเป็นทางยาว  ซึ่งงานนี้แอนตาซินได้แจกอีกแล้วนั่นเอง  แต่ว่าก็เรียกเสียงกองเชียร์ได้เป็นอย่างมากนั่นเอง  และเราก็ดูทีท่าว่า เดชฝั่งโขงเริ่มที่จะได้ใจก็เลยใส่อาวุธพร้อมกับการสาดแข้งเข้าไปจนทำให้ยอดชัยเกิดอาการเสียหลัก เสียความทรงตัว และก็ทำให้สิ้นเสียงระฆังในการหมดเวลาไปเป็นเดชฝั่งโขง 3-1 

ยกที่ ยอดชัยเริ่มที่จะมีการอยากที่จะเอาคืนแต่ว่าเป็นคนที่เดินหน้าลุยแต่ว่าขาดจังหวะในการเข้าหา จนทำให้พลาดท่าโดนเดชฝั่งโขงปล่อยอาวุธหนัก โดยเป็นการสับศอกขวาเข้าให้อีกรอบว่าง่ายเข้าไปเต็มๆหน้า จนทำให้ยอดชัยต้องร่วงลงไปนอนอยู่กับพื้น ชนิดที่เรียกว่าไม่ต้องนับให้เสียเวลาเลยนั่นเอง   

 

ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนโดย     ufabet เว็บแม่