การใช้เงินของนักฟุตบอลชื่อดังคริสเตียโน โรนัลโด

ถ้าหากพูดถึงนักฟุตบอลตัวท็อปของโลก เชื่อว่าหลายคนก็จะนึกถึงเขาคนนี้อย่างแน่นอนนั่นก็คือ คริสเตียนโน โรนัลโดเขานั้นไม่เพียงแต่เป็นตัวท็อปของรายการฟุตบอลเท่านั้น แต่โรนัลโดนั้นยังพ่วงมาด้วยความหล่อ รวยและชื่อเสียงที่โด่งดังอย่างมาก

และถือว่าเป็นคนหนึ่งที่มียอดผู้ติดตามทางโซเชี่ยวศูงเป็นอันดับต้นๆ และเคยขึ้นเป็นนักฟุตบอลที่มีผู้ติดตามเป็นอันดับหนึ่งของโลกด้วย

ซึ่งแน่นอนว่าทั้งความสามารถในการเล่นฟุตบอลและการทำงานด้านอื่นๆ ของเขานั้นสร้างรายได้จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว และความน่าสนใจของยอดนักเตะคนนี้นั้นก็คือ เรื่องการใช้เงินนั่นเอง หลายคนก็อาจจะสงสัยว่าการที่เขานั้นมีเงินมากมายขนาดนี้ เขาเอาเงินที่มีไปทำอะไรบ้างและมีการจัดการบริหารด้านการเงินอย่างไรและเงินที่เขาใช้นั้นคุ้มค่ากับค่าเหนื่อยในการทำงนหรือไม่

ต้องบอกก่อนว่า โรนัลนั้นเกิดมาและเติบโตมาอย่างค่อนข้างลำบากและเมื่อเขานั้นขึ้นแท่นเป็นซุปเปอร์สตาร์ทั้งงานด้านฟุตบอลและด้านอื่นๆ ก็เข้ามาทำให้เขานั้นมีเงินเข้ามาจำนวนมากเลยทีเดียวและกลายเป้นคนที่มีชื่อเสียงและมีเงินทองมากมายในชั่วพริบตา โดนรวมรายได้ของโรนัลโดแล้ว

นั้นอยู่ที่ประมาณ 13,500 ล้านบาท ซึ่งแหล่งรายได้ของเขานั้นนอกจากจะมาจากการแข่งขันฟุตบอลที่ถือว่าเป็นอาชีพหักและเป็นอาชีพที่สร้างรายได้ให้เขาจำนวนมากเช่นกัน แต่สิ่งที่ทำให้เขานั้นมีรายได้เพิ่มขึ้นไปอีก

ก็มาจากการเป็นพรีเซนเตอร์ตั้งแต่อาหารของกินต่างๆ ไปจนถึงเสื้อผ้าแบรนด์ดังระดับโลก โรนัลโดก็ฟาดเรียบหมดและเนื่องจากเงินที่ไหลมาเทมาจากการทำงานของเขานั้นการที่เขานั้นจะซื้อความสุขหรือสิ่งที่สร้างความสุขให้ตัวเขาเองนั้นก็ถือว่าเป็เรื่องปกติที่คนทั่วไปนั้นทำอยู่แล้ว

สิ่งที่ทำให้เขานั้นใช้เงินได้อย่างไม่ต้งคิดเลยนั้นก็คือรถหรูระดับไฮเอ็นนั่นเอง และรถหรูคันที่แพงที่สุดของเขานั้นมีรคาอยู่ที่ 73 ล้านบาทเลยทีเดียว ด้วยควมที่โรนัลโดนั้นมีความชอบในเรื่องของความเร็วในการขับรถอยู่แล้วทำให้เขานั้นมีความสุขและยอมที่จะเหนื่อย

จากการทำงานและนำเงินที่ได้จากการทำงานมาซื้อความสุขของเขานั่นเองและรถคันนี้นั้นก็ยังได้รับการบันทึกไว้ว่าเป็นรถที่เร็วที่สุดในโลก ถือว่าเป็นสิ่งที่คู่ควรอย่างมากสำหรับดาวเด่นซุปเปอร์สตาร์อย่างเขาและนอกจากรถรุ่นนี้แล้วนั้น

ก็ยังมีรถรุ่นอื่นๆที่ราคาสูงๆเก็บไว้เป็นคอลเล็คชั่นไว้ดูเล่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเฟอรร์รารี่ รัมโบกินี่ แฟนทอมน์ เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นตัวท็อปๆทั้งนั้น โดยมูลค่าสำหรับรถที่เขาซื้อนั้นอยู่ที่ราวๆ 164 ล้านบาท ถือว่าเป็นนักฟุตบอลคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในอาชีพอย่างมาก

และได้ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการอย่างเต็มที่ด้วย ก็ถือว่าน่าชื่นชมอย่างมากเพรางินที่ได้รับจากค่าเหนื่อยนั้นเขาก็ได้นำไปใช้จ่ายในสิ่งที่ชอบนั่นเอง

 

ได้รับการสนับสนุนโดย   ufabet บนมือถือ