‘โค้ชอ้น’ เชื่อทีมพร้อมก่อนไทยลีกคัมแบ็ก

เป็นความเคลื่อนไหวของเหล่าทัพ มังกรโล่เงิน  โปรลิศ เทโร่ เอฟซี  ที่ตอนนี้เป็นที่ติดอันดับหนึ่งใน ห้า ของศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 หลังจากที่ได้ลงอุ่นเครื่องไปแล้วและอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าเตรียมความพร้อมเกี่ยวกับฟุตบอลลีกที่กำลังจะมาถึงในอีกเดือนหน้านี้เอง

       และเมื่อล่าสุดทางกุนซือใหญ่ของทีม โค้ช รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ซึ่งได้วางแผนเอาไว้ว่าในเมื่อลูกทีมของเขาได้ลงเล่นในเกมกระมิตรมิตรในช่วยสุดสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึง ในวันศุกร์ที่ 14 เดือนสิงหาคม 63 ที่ทางเรานั้นจะได้พบกับ ทวีวัฒนา เอฟซี  และในวันเสาร์ที่ 15 เดือนสิงหาคมที่เราต้องเจอกับ นครปฐม ยูไนเต็ด 

 ซึ่งทางโค้ชได้ออกมากล่าวกับเราเอาไว้ว่าในช่วงที่ทีมของเขาได้มีการฝึกซ้อมกันนั้นเปรียบเหมือนกับการที่เราต้องลงแข่งจริงเพราะว่าเราจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการที่เราต้องวางตัวอย่างไรเมื่อเราต้องเจอสถานการณ์ที่จริงและเราจะมีวิธีในการที่เราต้องแก้ไขอย่างไรนั่นเอง เพราะว่าเมื่อเราคิดได้เราจะสามารถที่จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว 

ดังนั้นในการที่เรามีการอุ่นเครื่องถือว่าเราได้เปรียบ และการที่เราได้เปรียบนั้นเราก็ควรที่จะรู้ว่าเราควรที่จะปรับปรุงอะไรบ้างและเราต้องเสริมอะไรเข้าเพราะว่าการที่เราได้ลงอุ่นเครื่องนั้นก็สามารถที่จะเป็นการที่ทำให้เราได้เรียนรู้และก็ต้องปรับเปลี่ยนตัวของเราด้วย  อีกทั้งส่วนตัวของผมก็ต้องดูแลเกี่ยวกับเรื่องสภาพร่างกายของนักกีฬาเพราะว่าเรามีการแข่งขันกันตลอด

เมื่อถึงเวลาที่เราต้องลงแข่งจริงเราต้องดูแลร่างกายและกล้ามเนื้อของเหล่านักกีฬาของเราเป็นอย่างดีเพราะว่าไม่อย่างนั้นอาจจะเกิดอาการที่เราได้รับบาดเจ็บได้นั่นเอง แต่ไม่ว่าอย่างไรเราก็ต้องเตรียมความพร้อมและที่ผ่านมาเราก็มีความปรับเปลี่ยนในเรื่องที่เกี่ยวกับโปรแกรมในการซ้อมเป็นอย่างดีนั่นเอง ดังนั้นเมื่อเรานั้นรู้หลักผมคิดว่าทีมของผมนั้นสามารถที่จะแข็งแรงและแกร่งพอตัว  ‘โค้ชอ้น’ เชื่อทีมพร้อมก่อนไทยลีกคัมแต่ละคนและเราต้องมีวิธีในการแก้ไขปัญหาของแต่ละคนนั่นเอง ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าการที่ทีมของผมมีเกมในการอุ่นเครื่องนั้นเป็นเรื่องที่ดีเพราะว่าเราจะได้มีประโยชน์ในเรื่องของการอุ่นเครื่องไปในตัวอีกทั้งเรื่องที่เกี่ยวกับลูกทีมจะสามารถที่จะพาทีมนั้นชนะได้นั่นเอง  และผมก็คิดว่าลูกทีมของเรามีความพร้อมและก็เต็มที่ก่อนที่เราจะได้เปิดศึกไทยลีกในเดือนหน้าอย่างแน่นอนนั่นเอง

 

สนับสนุนโดย   สมัคร gclub ไม่มีขั้นต่ำ